Sunday 11 July 2010

Chủ tịch Hà Giang thừa nhận có ảnh nóng



,
Ông Nguyễn Trường Tô - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã thừa nhận 4 ảnh khỏa thân trong máy điện thoại của một gái mại dâm là của mình. Sự việc đang gây rúng động trong dư luận.
Thông tin này vừa được đăng tải trên nhiều tờ báo lớn trong ngày hôm nay (7/7).

Ông Nguyễn Trường Tô. Ảnh: Chinhphu.vn
Ông Nguyễn Trường Tô. Ảnh: Chinhphu.vn

Như VietNamNet đã đưa tin, ngày 5-7, Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKT TƯ) đã đề nghị thi hành kỷ luật ông Nguyễn Trường Tô - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng, bãi nhiệm đại biểu HĐND và cách chức chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang.

Lý do là từ năm 2005 đến nay, ông Tô đã “thiếu gương mẫu trong sinh hoạt, sống buông thả, quan hệ không lành mạnh, vi phạm nghiêm trọng tư cách cấp ủy viên, đảng viên, gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh người cán bộ lãnh đạo, gây dư luận bất bình trong Đảng và xã hội”.

Theo thông tin trên báo Đại Đoàn Kết, Pháp luật TP.HCM và báo điện tử Nông thôn ngày nay, trước khi bị nghi vấn trong danh sách đen vụ hiệu trưởng Sầm Đức Xương mua dâm học trò, thì vào năm 2006, ông Tô đã bị phát hiện có ảnh khỏa thân trong máy điện thoại của một gái mại dâm.

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, ngày 22-11-2006, Công an thị xã Hà Giang bắt quả tang Nguyễn Thị Dung đang bán dâm cho khách tại một khách sạn ở phường Minh Khai, thị xã Hà Giang. Sau đó, vụ mua bán dâm này được xử lý hành chính theo quy định.

Tuy nhiên, kiểm tra máy điện thoại di động thu giữ của Dung, Công an thị xã Hà Giang phát hiện có nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ số máy của ông Tô, đặc biệt trong máy còn lưu một số hình ảnh của ông Tô đang khỏa thân nằm trên giường. Dung khai nhận sau khi hai người quan hệ xong, ông Tô đã nằm ngủ trong tình trạng không mặc quần áo và Dung đã dùng điện thoại chụp những bức ảnh này.

Vụ việc này không hiểu sao đã bị "chìm xuồng" và chỉ bị phát hiện khi Ủy ban kiểm tra Trung Ương vào cuộc.

Trả lời trên báo Nông thôn ngày nay, ông Nguyễn Huy Nạp - nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang, khẳng định: "Từ năm 2005 đến khi nghỉ hưu (năm 2009), Thường vụ Tỉnh uỷ cũng như Ban tổ chức Tỉnh uỷ không hề nghe thông tin gì về những việc trên".

Cũng trên tờ báo này, bà Vân - vợ ông Nguyễn Trường Tô cho biết dù rất buồn nhưng bà vẫn tin tưởng vào chồng. Bà Vân cho biết, 2 vợ chồng bà đã sống với nhau được 39 năm. "Tôi tự hào và yêu chồng tôi", "... Tôi tin rằng chuyện đó là không có thật, là do người ta bịa đặt cho chồng tôi..." - bà Vân quả quyết.
Bà Vân cũng khẳng định sẽ luôn ở bên động viên dù có bất cứ việc gì xảy ra với ông Tô.
  • Lam Hạ (Tổng hợp)
  • source
  • http://vietnamnet.vn/tinnhanh/201007/Chu-tich-Ha-Giang-thua-nhan-co-anh-nong-920634/

No comments:

Post a Comment