Thursday 26 August 2010

Đàm Vĩnh Hưng trưng bằng chứng


Đàm Vĩnh Hưng trưng bằng chứng Gian Lận Visa - Trốn Thuế

Các trang mạng trong nước và trang mạng ĐVH ngày 5 tháng 8 đã đưa một tấm hình chụp Visa của Đàm Vĩnh Hưng dưới dạng P3 và kèm theo bài viết "Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hát 'chui'". Nhiều đọc giả trong nước tin rằng Đàm Vĩnh Hưng đã chứng minh được là anh không gian lận trốn thuế khi qua Mỹ hát . Sự thật như thế nào ? Xuân Nhi điện hỏi Ls Vũ Thành lập thì được ý kiến khác chiều !
Xuân Nhi : Kính thưa Ls Vũ Thành lập, ĐVH đã đưa lên mạng bản Visa P3 để chứng minh là anh không hát lậu khi vào Mỹ, xin Ls cho ý kiến .
Bức ảnh chụp visa đi Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng đăng trên website của anh trong ngày 3/8. Ảnh: damvinhhung.ws.
Ls Vũ Thành lập: Đàm Vĩnh Hưng có khuynh hướng gian lận vì theo tôi được biết trong khỏang 4 của điều luật Visa P3 là người qua Mỹ hát, trình diễn về nghệ thuật có thể được làm việc để lãnh lương, tuy nhiên điều khỏang 4 của Visa P3 nói rõ là người được cấp Visa P3 chỉ được làm việc cho công ty đã bảo lãnh và nếu làm việc cho công ty khác thì phải xin Visa khác chứ không được dùng một Visa để làm việc cho nhiều công ty khác nhau.
Trong Visa Đàm Vĩnh Hưng đưa ra ghi rõ công ty Saigon Entertainment Inc bảo lãnh cho ĐVH qua Mỹ hát thì Đàm Vĩnh Hưng chỉ được hát cho các chương trình do công ty Saigon Entertainment Inc tổ chức mà thôi . Theo tôi được biết là Đàm Vĩnh Hưng đã hát cho nhiều chương trình do các Công Ty Khác Tổ Chức không có tên bảo lãnh trên Visa .
Nếu một ca sĩ được cấp Visa P3 qua Mỹ hát cho công ty Saigon Entertainment Inc mà lại hát chui (làm việc cho công ty khác không có tên trong Visa ) là phạm luật , hơn nữa trưng bằng chứng không hợp lệ , dùng Visa của công ty bảo lãnh để làm việc cho công ty khác (không có tên trong bảo lãnh) là hành động Fault có thể bị trục xuất nếu người mang Visa P3 cố tình đánh lừa pháp luật .
Xuân Nhi: Xin cám ơn Ls Vũ Thành Lập đã giải thích rõ là Đàm Vĩnh Hưng cố tình gian lận khi qua Mỹ bằng một Visa nhưng làm việc nhiều nơi khác nhau .
4. What are the limitations of P-3 visas?
The limitations of P-3 visa are:
• You may work only for the employer that sponsored you. If you change jobs, you must obtain a new visa
• P-3 visa petitions cannot be approved until the appropriate labor organization is consulted by the USCIS
• Dependents are allowed to stay in the U.S. with you, however they may not work.
source:
Hai Van News

No comments:

Post a Comment